Tin tức

Ngày hội Toán học mở Gia Lai năm 2022

Ngày 27/11/2022, Ngày hội Toán học mở - Math Open Day (MOD) đã lần đầu được tổ chức tại tỉnh Gia Lai. Ngày hội được Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM) phối hợp với Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai (Trường APC) và Sở Giáo dục và Đào tạo (Sở GD&ĐT) tỉnh Gia Lai đồng tổ chức. Ngày hội đã thu hút được sự tham dự của hơn 1.500 học sinh, phụ huynh, giáo viên từ các trường THCS, THPT tại tỉnh Gia Lai và một số tỉnh lân cận.

>> Chi tiết

Hội thảo gặp gỡ Tô-pô 2022

Ngày 21 tháng 11 năm 2022, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM) đã tổ chức Hội thảo Gặp gỡ Tô-pô 2022. Hội thảo nhằm mục đích kết nối và chia sẻ các kết quả nghiên cứu mới nhất của các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực Tô-pô đại số trong và ngoài nước.

>> Chi tiết

Ngày hội Toán học mở Đồng Tháp 2022

Ngày 06/11/2022, lần đầu tiên Ngày hội Toán học mở - Math Open Day (MOD) được tổ chức tại thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Ngày hội được Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán phối hợp với Trường Đại học Đồng Tháp và Sở Giáo dục và Đào tạo Đồng Tháp tổ chức. Tại MOD Đồng Tháp 2022, người tham dự đã được khơi nguồn cảm hứng và tình yêu với Toán học, được tiếp thu từ những kiến thức lý thuyết tới thực hành với những trải nghiệm lý thú. Ngày hội đã thu hút được sự tham dự của hơn 2.000 học sinh, sinh viên, giáo viên, giảng viên từ các trường THCS, THPT, đại học và cao đẳng tại Đồng Tháp và một số tỉnh lân cận.

>> Chi tiết